Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Cách đánh son cho môi dày

Môi dày luôn có sức hẫn dẫn kỳ lạ đối với cánh mày râu. Tuy nhiên, những cô gái châu Á lại chuộng làn môi mỏng như cánh hoa. Bởi thế, họ luôn tìm cách khắc phục nhược điểm môi dày. Tông màu nude, nhạt hoặc cách đánh son lòng môi được xem là biện pháp khắc phục cho cô nàng dày môi.

Để đánh  son môi màu nude đẹp, điều đầu tiên chính là bạn phải đảm bảo cho đôi môi mình trơn mịn, không bị nứt nẻ bằng cách đánh son dưỡng môi trước khi đánh son màu nude. Để đôi môi của bạn không bị quá nhợt nhạt, bạn nên kiểm tra màu son bằng cách bôi lên cổ tay, màu son phù hợp phải đậm hơn 1 đến 2 tông so với màu da tự nhiên của bạn.



Nếu bạn là "tín đồ" của những màu son đậm như đỏ, son môi hồng tím.. thì cánh đánh lòng môi chính là vị cứu tinh cho những đôi môi đầy đặn. Có hai cách đánh son lòng môi đang được ưa chuộng chính là chỉ đánh son đậm trong lòng môi và đánh son cả môi với độ đậm tăng dần từ ngoài vào giữa môi. 



Sở hữu một đôi môi dày đầy đặn, bạn cần chú ý kĩ hơn để tránh gây ra lỗi khi trang điểm. Không nên dùng son bóng cho toàn bộ môi mà thay vào đó là tô một chút vào giữa môi trên. Khi trang điểm không cần vẽ viền môi và thử tô màu đỏ hoa hồng, rất diệu kì đấy!


Bạn cũng đừng nên lo lắng vì một làn môi đầy đặn có một may mắn là không cần phải tránh bất kỳ màu son nào cả. Tất cả các màu son đều phù hợp với làn môi bạn. Chỉ cần thực hiện theo một vài bước trang điểm khắc phục cho môi của bạn như trên là bạn đã hoàn toàn tự tin không còn lo lắng vì đôi môi quá dày của bạn nữa, chúc các bạn thành công.

Tham khảo một số sản phẩm hót tại chodientu.vn: kem nền bb   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét